Công Nghệ,  Kiến Thức - Kỹ Năng

ChatGPT phiên bản GodMode

Chắc hẳn các bạn ai đã sử dụng ChatGPT thì đều thấy sự hữu ích của AI mang lại đúng không nào ? Nhưng nếu ChatGPT được nâng cấp lên bản GodMode thì sẽ như thế nào ? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Certainly, you all here have found ChatGPT to be incredibly useful in various applications. How about if ChatGPT were to be upgraded to God Mode ? Let’s try investigating it.

ChatGPT GodMode là gì ?

GPT God Mode là một công cụ Trí tuệ Nhân tạo tiên tiến hoạt động tự động, vượt trội hơn các phiên bản trước đó. Xây dựng dựa trên nền tảng của Chat GPT, trợ lý ảo này có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ, giao nhiệm vụ mới, tìm kiếm trên web và tạo ra các tài liệu văn bản kèm phân tích nghiên cứu và lịch trình. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá các tính năng của GPT GodMode và cung cấp hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tận dụng hiệu quả sức mạnh đáng kinh ngạc của nó.

GPT God Mode is an advanced Artificial Intelligence tool that operates automatically, surpassing its previous versions. Built upon the foundation of Chat GPT, this virtual assistant has the ability to complete tasks, assign new tasks, search the web, and generate text documents with research analysis and schedules. In this article, we will explore the features of GPT God Mode and provide a detailed guide on how to effectively harness its remarkable capabilities.

ChatGPT GodMode làm được những gì ?

Giờ đây các bạn chỉ cần đưa ra mục tiêu chung của công việc, còn lại ChatGPT GodMode sẽ tiếp tục phần còn lại cho các bạn:

+ Phân tích.

+ Lập kế hoạch.

+Kiểm soát hiệu quả.

Để làm được những việc trên thì ChatGPT GodMode sẽ tự:

+ Tìm kiếm thông tin trên Google

+ Nghiên cứu và tổng hợp thông tin đã tìm được.

+ Sau đó có thể lưu lại thành file cho bạn luôn (Quá đỉnh nhen!!).

From now, all you just need to provide the overall goal of the task, then ChatGPT God Mode will take care of the rest, such as:

+ Analysis.

+ Planning.

+ Control result.

In order to accomplish these tasks, ChatGPT God Mode will:

+ Search for information on Google.

+ Conduct research and consolidate the gathered information.

+ Then, it can even save the results as a file for you.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ChatGPT GodMode

Mình có đăng 1 video clip trên kênh Youtube cá nhân của mình. Các bạn theo dõi và bình luận nha.

I have uploaded a video clip on my personal YouTube channel. Please follow and leave your comments. Thank you!

Làm thế nào để đăng ký tài khoản ChatGPT nhanh nhất và an toàn nhất ?

Như mình giới thiệu ở trên, để sử dụng God Mode thì điều kiện tiên quyết là bạn phải có tài khoản ChatGPT. Nhưng hiện tại thì ChatGPT chưa hỗ trợ đăng ký tại Việt Nam nên các thao tác sẽ phức tạp hơn một chút.

As I mentioned above, the prerequisites to use the God Mode is that you must have ChatGPT account registered already. However, it is really difficult to register ChatGPT account at Vietnam since the restriction.

Mình đã sử dụng dịch vụ của Dare.vn để tạo tài khoản ChatGP như ở trên. Nếu các bạn muốn mua tào khoản nhanh, an toàn thì và đặc biệt là bằng chính chủ email của các bạn thì các bạn có thể tham khảo tại Dare.vn shop, mình để link ở dưới:

I have experienced the serice at Dare.vn which is trusted technology web-store that you can buy a ChatGPT acoount ans even used your own email account to register. You can refer the link below:

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc hết những dòng này của mình. Chúc bạn một ngày hạnh phúc và nhiều năng lượng!

Thank you all for following and reading through my words. Wishing you a happy and energizing day!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *